Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

Ronaldo lấn sân sang tennis

Thứ Năm, 11/07/2019


Đương nhiên là chỉ lúc rảnh rỗi thôi. Cristiano Ronaldo không muốn cơ thể mình có 1 giây không luyện tập kể cả lúc rời xa bóng đá.

Với việc giải Grand Slam Wimbledon đang bước vào những vòng cuối cùng, cơn sốt tennis đang lan mạnh từ Anh sang khắp châu Âu và kể cả siêu sao Ronaldo cũng không thoát được. Chẳng thế mà nhân dịp đang rảnh rỗi, cựu tiền đạo Man United đã tụ tập bạn bè chơi vài đường vợt cơ bản.
Tập trung tại miền đất Funchal xinh đẹp thuộc Bồ Đào Nha, Ronaldo cùng chúng bạn đã tổ chức một trận đôi nam với kèo đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha.
Một trong số những người bạn của Ronaldo là nhà báo nổi tiếng Edu Aguirre đã chụp lại ảnh kỷ niệm và đăng lên mạng xã hội kèm chú thích: “Một chuyến đi tuyệt vời. Theo bạn thì ai thắng trận này?”.
Trên ảnh, trông Ronaldo vô cùng tự tin với ngón tay trỏ chỉ thẳng lên trời. Anh cũng không quên khoe cơ bắp cuồn cuộn ở cánh tay phải của mình khi cầm vợt.
Hà Trang / bongdaplus.vn