Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

Sếp Bayern bất ngờ ‘đá xoáy’ HLV Guardiola

Thứ Hai, 22/07/2019


GĐĐH CLB Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã có phát biểu mang tính châm chọc HLV Pep Guardiola của Man City. Theo Rummenigge, Guardiola làm việc cho Man City nhưng lại chưa chắc nắm được những thông tin cần biết.

Phát biểu trên tờ Bild, Rummenigge cho hay: “Tôi không rõ HLV Guardiola có biết mọi thứ đang diễn ra ở Man City hay không. Tôi thì chẳng có ý kiến gì, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Bayern có thể giành được Leroy Sane của Man City hay không”.

Tuyên bố của Rummenigge được cho là ngầm đá đểu chuyện HLV Guardiola quá tự tin vào khả năng Man City sẽ giữ được chân Sane trước sự chèo kéo của Bayern. HLV Guardiola vốn chẳng lạ gì Bayern do ông từng có thời gian hợp tác với Hùm xám trước khi chuyển sang nắm quyền ở Man City.

Cách đây ít hôm, nhà cầm quân người Tây Ban Nha này đã bình luận về thông tin Bayern đang theo đuổi cậu học trò Leroy Sane của mình như sau: “Tôi chưa nói chuyện với bất cứ ai ở Bayern. Nhà ĐKVĐ Bundesliga từ lâu đã bày tỏ sự quan tâm đến Sane, nhưng hiện giờ đây vẫn là cầu thủ do chúng tôi quản lý”.

“Tôi hy vọng Sane sẽ ở lại và tiếp tục cống hiến cho Man City ở mùa giải tới. Cá nhân tôi chẳng bao giờ thích bàn về cầu thủ của CLB khác như những gì Bayern đang làm. Với tôi, điều gì cần xảy ra thì nó sẽ tự đến thôi”, thuyền trưởng Bayern kết luận.

 

Thanh Sơn / bongdaplus.vn