Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

Jugen Klopp: ‘Tôi chưa từng thấy nhóm hạt giống số 2 nào mạnh như vậy, thật điên rồ’

Thứ Năm, 29/08/2019


Champions League mùa giải 2019/2020 vừa chính thức xác định đủ 32 đội tham dự.

Rạng sáng nay, loạt trận play-off Champions League đã chính thức kết thúc, xác định những đội cuối cùng tham dự C1 mùa này. Trong lễ bốc thăm diễn ra vào tối nay, không loại trừ khả năng sẽ xuất hiện những bảng đấu tử thần bởi nhóm hạt giống số 2 bao gồm những đội bóng đang chơi rất ấn tượng.

Klopp đánh giá cao nhóm hạt giống số 2.

Nhóm hạt giống số 1 bao gồm Liverpool, Chelsea, Barcelona, Manchester City, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Zenit. Trong khi đó, nhóm số 2 có những cái tên như Real Madrid, Dortmund, Tottenham, Ajax Amsterdam, Napoli, Atletico Madrid. Và theo HLV Jurgen Klopp, đây rõ ràng là nhóm hạt giống số 2 mạnh nhất ông từng thấy.

“Tôi không nghĩ từng có một nhóm hạt giống số 2 mạnh như thế này. Thật điên rồ. Tất cả bọn họ nên nằm ở nhóm số 1, nhưng ở đó đã đủ chỗ rồi. Tôi cũng không nghĩ có nhóm số 3 nào mạnh như thế này, còn ở nhóm 4 thì vẫn có RB Leipzig.”

Dù vậy, nhà đương kim vô địch Liverpool vẫn được coi là ứng viên sáng giá bậc nhất cho ngôi vô địch mùa này, những đội bóng mạnh ở nhóm hạt giống số 2 cũng đều kém phong độ so với The Kop ở hiện tại.

Ở giải quốc nội, Klopp và các học trò cũng đang nỗ lực hết sức để giành nhiều điểm nhất có thể, hướng đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau đúng 30 năm chờ đợi.