Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

Tin HOT bóng đá sáng 21/9: “Rashford chưa đủ giỏi làm tiền đạo chủ lực MU”

Thứ Bảy, 21/09/2019


Bản tin bóng đá cập nhật sáng 21/9: Cựu cầu thủ MU cho rằng Rashford chưa đủ giỏi để sắm vai mũi nhọn của MU, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Rashford chưa đủ giỏi làm tiền đạo chủ lực MU”: Đó là nhận định của Paul Parker, cựu hậu vệ MU giai đoạn 1991-1996 sau khi chứng kiến Marcus Rashford gây thất vọng thời gian qua. Theo Parker, MU cần chiêu mộ một tiền đạo đủ đẳng cấp để dẫn dắt hàng công, đồng thời sắm vai “sư phụ” cho Rashford.

Rashford bị chê chưa đủ giỏi để sắm vai chủ công của MU

“MU cần một tiền đạo như Andy Cole. Rashford hiện tại vẫn phải học hỏi rất nhiều, con số thống kê chỉ ra cậu ấy chưa đủ tốt để sắm vai trò mũi nhọn. CLB cũng không cần giữ Lukaku vì cậu ấy không chịu thay đổi bản thân để phù hợp với đội. Nhiệm vụ của Solskjaer hiện tại là chiêu mộ một tiền đạo đủ đẳng cấp làm người dẫn dắt Rashford”.

Sao trẻ “hot” của Arsenal thần tượng: Tài năng trẻ Saka của Arsenal tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo chính là thần tượng của anh. Cầu thủ 18 tuổi này vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại Frankfurt tại Europa League.

Chicharito sẽ ăn mừng nếu chọc thủng lưới Real: Trước cuộc chạm trán giữa Sevilla và Real Madrid thuộc vòng 5 La Liga, tiền đạo Chicharito tuyên bố sẽ ăn mừng nếu chọc thủng lưới CLB mà anh từng khoác áo vào mùa giải 2014/15 dưới dạng cho mượn (từ MU).

“”Nếu được ra sân và ghi bàn vào lưới Real, tôi vẫn ăn mừng như thể ghi bàn vào lưới các đội bóng khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tôi thiếu tôn trọng Real và CLB không có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi”.

Chicharito sẽ ăn mừng nếu chọc thủng lưới Real

Klopp chỉ ra 3 SAO trẻ Chelsea đáng giá 60 triệu bảng: Chứng kiến dàn cầu thủ trẻ Chelsea thi đấu thăng hoa thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool không khỏi thán phục. Thậm chí theo chiến lược gia người Đức, 3 “sao mai” thuộc biên chế đội bóng thành London xứng đáng với mức phí 60 triệu bảng – bằng số tiền mà Chelsea chi ra để chiêu mộ Christian Pulisic ở kỳ chuyển nhượng hè:

“Chelsea đã bỏ ra 60 triệu bảng để mang về Christian Pulisic và tôi tin, tất cả tài năng xung quanh cậu ấy cũng có mức giá tương tự. Tammy Abraham là cầu thủ 60 triệu bảng, Mason Mount cũng vậy nếu không muốn nói là nhiều hơn, còn Hudson-Odoi đã có giá này từ trước!”.

“Mane và Salah đã lục đục từ vài tháng qua”: Nhận định về sự vụ Sadio Mane bực tức vì Mohamed salah không chịu chuyền bóng ở trận đấu giữa Liverpool và Norwich cách đây 2 tuần, huyền thoại Jamie Carragher nhận định “đây là hệ quả của những mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa hai người từ vài tháng trước. Không lí gì một cầu thủ chuyên nghiệp như Mane lại mất bình tĩnh chỉ vì không được kiến tạo”.

Hiện tại, bộ đôi siêu sao đã làm lành và vẫn ăn mừng như chưa có chuyện gì xảy ra.