Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

MU đấu sinh tử với Liverpool: Solskjaer gặp điềm gở, thảm kịch Mourinho tái hiện?

Thứ Tư, 16/10/2019


Cách đây gần 1 năm, Mourinho đã bị sa thải sau trận thua 1-3 trước Liverpool. Điều đáng nói là trọng tài Martin Atkinson là người bắt chính.

Tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ là trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên SVĐ Old Trafford (22h30, 20/10). Theo ban tổ chức giải đấu, trọng tài sinh năm 1971 Martin Atkinson sẽ là người bắt chính.

Atkinson bắt chính trận MU – Liverpool

Theo thống kê, ông Atkinson đã rút ra 75 thẻ vàng và 6 thẻ đỏ cho MU trong những lần đối đầu với Liverpool, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2009/10.

Không chỉ có vậy, vị vua áo đen 48 tuổi chính là người gần nhất điều khiển trận đấu giữa MU và Liverpool. Đây là trận đấu mà MU được dẫn dắt bởi cựu HLV Jose Mourinho và nhận thất bại với tỷ số 1-3 vào tháng 12/2018. Sau trận đấu đó, “Người đặc biệt” đã bị sa thải vì chuỗi thành tích bết bát.

Và thật trùng khớp, Solskjaer cũng đang đi theo đúng “vết xe đổ” của Mourinho. Sau khi có khởi đầu tệ nhất sau 30 năm, định mệnh lại đưa trọng tài Atkinson cầm còi trận derby nước Anh. Nếu như thất bại trên sân nhà, khả năng nhà cầm quân người Na Uy phải ra đi giống như Mourinho là rất lớn.

Lúc này, Liverpool đang là đội bóng bất khả chiến bại ở Ngoại hạng Anh. Đoàn quân Jurgen Klopp toàn thắng 8 trận cả đầu mùa. Với phong độ của đối thủ lên cao như vậy, Solskjaer và các học trò dự kiến sẽ gặp một núi thử thách trước mắt.

Mourinho – Solskjaer có số phận tương tự nhau?

Theo báo chí Anh, trong trường hợp chiến lược gia người Na Uy bị sa thải, MU sẽ liên hệ với HLV Max Allegri. Trong sự nghiệp, nhà cầm quân Italia đã có 6 Scudetto, 4 cúp quốc gia Italy, 3 lần đăng quang tại siêu cúp Italy và 2 lần về nhì tại đấu trường Champions League