Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

Kết quả Newcastle – Chelsea: “Xe bus” không đổ, vỡ òa phút 90+4

Chủ Nhật, 19/01/2020


Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước Newcastle chơi phòng ngự chặt chẽ.

Chelsea đón chào sự trở lại của Kante và anh thay thế Barkley trong đội hình xuất phát là sự thay đổi duy nhất của HLV Frank Lampard so với trận thắng Burnley. Trong khi đó Newcastle thay 6 cầu thủ so với trận đấu ở FA Cup và xuất phát với sơ đồ 5 hậu vệ, cắm duy nhất Joelinton ở hàng tiền đạo.

Joelinton đánh đầu chạm xà ngang Chelsea ở hiệp 1

Newcastle bị thiệt lực lượng từ sớm khi Willems dính chấn thương rời sân sau chỉ 10 phút thi đấu. Mặc dù vậy Newcastle vẫn có lực lượng rất đông ở sân nhà và họ khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo cơ hội. Thậm chí ở phút 21 Joelinton đã có một cú đánh đầu đập xà ngang cầu môn của Kepa.

Chelsea bắt đầu tìm được đường vào cầu môn Newcastle ở nửa cuối hiệp 1, Kante đã suýt ghi bàn nhưng sút chạm chân Dubravka ở pha đối mặt và sau đó Mount đánh đầu vọt xà. Sang đầu hiệp 2, Chelsea tiếp tục đe dọa và Willian đã sút chệch cột dọc sau một pha phản công.

HLV Steve Bruce lập tức điều chỉnh lại sơ đồ và Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh vào vòng cấm. Khi cơ hội xuất hiện, Abraham đã vòng qua thủ môn ở phút 72 nhưng lại sút ra ngoài ở góc hẹp, trước khi cao chân đệm trúng tay Dubravka ở phút 79.

Hayden mang lại chiến thắng kịch tính cho Newcastle

Lampard tung vào Batshuayi và Barkley cũng như dùng Emerson thay thế Reece James bị đau. Emerson có một cú sút xa đổi hướng chệch cột dọc và Hudson-Odoi cứa lòng chân phải ra ngoài, nhưng bàn thắng vẫn không tới. Và ở phút 90+4, khi Newcastle có cơ hội gần như là cuối cùng của trận đấu, họ lại ghi bàn: Rudiger đánh đầu hụt và Isaac Hayden đã kịp dứt điểm cận thành từ quả tạt của Saint-Maximin để hạ Kepa.

Thắng 1-0, Newcastle vươn lên vị trí thứ 12 với 29 điểm. Chelsea vẫn đang đứng thứ 4 với 39 điểm nhưng nếu MU vượt qua Liverpool tối Chủ nhật, cách biệt giữa hai đội sẽ chỉ còn 2 điểm.

Tỷ số trận đấu: Newcastle 1-0 Chelsea (hiệp 1: 0-0).

Ghi bàn: Hayden 90’+4

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Martin Dubravka; Emil Krafth, Federico Fernandez, Jamal Lascelles, Ciaran Clark, Jetro Willems; Miguel Almiron, Isaac Hayden, Jonjo Shelvey, Allan Saint-Maximin; Joelinton.

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Reece James, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta; N’Golo Kante, Jorginho, Mason Mount; Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham, Willian.