Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 151

Notice: Trying to get property 'user_email' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 226

Notice: Trying to get property 'display_name' of non-object in /data/webhome/beta.ole.vn/public/wp-content/plugins/wordpress-seo/frontend/schema/class-schema-person.php on line 232

Lucas Hernandez, ‘mặt tiền’ của Bayern

Thứ Ba, 16/07/2019


Joerg Wacker, thành viên ban chiến lược của Bayern, đã có những chia sẻ mới nhất về lý do Hùm xám xứ Bavaria quyết tâm chiêu mộ Lucas Hernandez.

Lucas Hernandez, "mặt tiền" của Bayern

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Sport1.de, Wacker khẳng định rằng, ngoài sự đa năng trên phương diện chuyên môn, Lucas Hernandez còn đóng vai đại sứ thương hiệu vô hình, là cánh tay nối dài đưa Bayern vươn ra những thị trường tiềm năng châu Á và Bắc Mỹ.

“Thời điểm tìm mua người, tôi và GĐTT Salihamidzic đã bàn bạc rất kỹ, rằng Bayern cần đưa về một gương mặt có đủ sức hút với truyền thông đại chúng. Ý tưởng này được nhấn mạnh sau khi phòng tiếp thị thực hiện cuộc khảo sát về lượng người theo dõi Bayern trên mạng xã hội”, Wacker chia sẻ.

Theo đó, có 90% lượng fan của Bayern trên facebook và Instagram tới từ ngoài biên giới lãnh thổ nước Đức. Chọn một cầu thủ ngoại quốc có ngoại hình hấp dẫn, ít scandal đời tư lại giỏi chuyên môn sẽ giúp Bayern bắn một mũi tên trúng hai đích. Lãnh đạo đội cũng tin rằng, câu chuyện vượt khó của Lucas Hernandez sẽ là cảm hứng đưa Bayern tới gần hơn các cộng đồng khán giả khác nhau yêu mến đội bóng.

Trong khi đó, Salihamidzic cũng thừa nhận trên tờ TZ.de ngay trước khi Bayern tham dự tour du đấu mùa hè tranh cúp Audi tại Mỹ (khởi tranh vào hôm nay và kết thúc vào ngày 24/07), ban quản trị của CLB sớm nhất trí phương án mở rộng thị phần sang Mỹ và Trung Quốc. “Ở trận lượt về gặp Dortmund mùa rồi, tôi nhận được tin nhắn của Giovane Elber. Cậu ấy nói rằng, có hơn 1.000 khán giả tụ tập ở một quảng trường ở Thượng Hải, cùng hò hét và cổ vũ cho Bayern. Cảnh tượng đó thật sự là động lực thôi thúc chúng tôi phát triển việc quảng bá thương hiệu tại các quốc gia khác”, Salihamidzic nói về dự án của Bayern.

Wagner – “sứ giả” của Bayern
Salihamidzic thừa nhận, sự xuất hiện của tiền đạo Sandro Wagner vô tình giúp Bayern chiếm được cảm tình của khán giả Trung Quốc. Hiện tại, Wagner, chuyển tới Tianjin Teda với giá 5 triệu euro hồi tháng 1/2019, đang thay mặt Bayern tham gia nhiều chương trình xã hội hóa bóng đá tại Thiên Tân và Bắc Kinh.

Huyền Linh / bongdaplus.vn